I am a new member

helenharry

TPF Noob!
Joined
Jan 8, 2019
Messages
1
Reaction score
0
Can others edit my Photos
Photos OK to edit
Làm đồ án thuê các yếu tố ảnh hưởng tới việc xác định giá phòng

Trong bài viết này, Tổng đài luận văn 1080 sẽ chia sẻ với bạn mẫu luận văn quản trị nghiệp vụ lễ tân. Trong trường hợp bạn không thể tự làm hoặc không có thời gian làm, hãy tham khảo dịch vụ thue lam do an tot nghiep của Tổng đài luận văn 1080.

mo-hinh-nghien-cuu-su-hai-long-cua-nhan-vien-1-medium.jpg


Giá và các biến số khác của giá:

Giá chỉ là một công cụ thuộc Marketing-mix được sử dụng để đạt mục tiêu của khách sạn đề ra. Điều đó có nghĩa là khi ra quyết định về giá nó phải được đặt trong một chính sách tổng thể và phức tạp hơn.

Việc đặt giá vào một tổng thể của chiến lược marketing-mix đòi hỏi các quyết định về giá phải đảm bảo tính nhất quán với các quyết định về sản phẩm, kênh phân phối và xúc tiến bán. Cụ thể:

Giá và các chiến lược khác của Marketing-mix phải có sự hỗ trợ lẫn nhau để khách sạn thực hiện được chiến lược định vị và các mục tiêu đã chọn.

Sự lựa chọn về giá phải được đặt trên cơ sở của các sự lựa chọn về các biến số khác của Marketing đã được thông qua.

Chi phí sản xuất:

Giá thành quyết định giới hạn thấp nhất của giá. Vì vậy khi ấn định mức giá bán, giá thành được coi là cơ sở quan trọng nhất. Khi xác định được chính xác và quản lý được chi phí các nhà quản lý có thể tìm ra được giải pháp thay đổi, hạ thấp chúng để gia tăng lợi nhuận, điều chỉnh mức giá một cách chủ động và tránh mạo hiểm.

Các yếu tố tâm lý khách hàng:

Nhận thức của khách hàng về giá trong nhiều trường hợp chịu ảnh hưởng của yếu tố tâm ký. Đặc điểm này thường rất phổ biến ở những hàng hoá phi vật chất( dịch vụ ) hoặc những hàng hoá mà sự hiểu biết về khách hàng về sản phẩm, về nhãn hiệu, về giá của đối thủ cạnh tranh còn hạn chế. Trong cảm nhận về giá của khách hàng thừa nhận có một mối quan hệ giữa giá và chất lượng: Giá càng cao, chất lượng được cảm nhận càng cao. Phần lớn khách hàng đều coi giá là chỉ số đầu tiên thông báo cho họ về chất lượng sản phẩm. Nhiều khách hàng có những niềm tin, sở thích về giá khó giải thích được bằng lập luận logic. Ví dụ: khách thích giá lẻ, ví dụ thích giá của sản phẩm là 2999 hơn là 3000, và họ cảm thấy rẻ hơn nhiều.

Vị trí của khách sạn: các khách sạn nằm ở vị trí thuận tiện cho giao thông, gần các khu trung tâm, gần khu vực tài chính kinh tế, khu trung tâm của thành phố thường có giá phòng cao hơn các khách sạn khác.

Vị trí của phòng trong khách sạn: Thông thường trong các khách sạn cao cấp vị trí phòng càng ở trên những tầng cao càng có giá đắt hơn các phòng khác vì nó có sự biệt lập và có view đẹp hơn các tầng thấp.

Loại phòng: Căn cứ vào loại phòng trong khách sạn mà có từng mức giá thích hợp. Chất lượng phòng càng cao thì càng có giá cao hơn. Nếu bạn không có thời gian làm luận , hãy tham khảo dịch vụ làm đồ án thuê của Tổng đài luận văn 1080 nhé.

Tham khảo thêm:

+ Cơ sở lý luận về tổ chức kế toán hàng tồn kho trong doanh nghiệp

Nếu bạn quá bận rộn và không có thời gian làm luận văn, hãy tham khảo dịch vụ làm đồ án thuê của Tổng đài luận văn 1080. Với kinh nghiệm hoạt động hơn 15 năm trong lĩnh vực này cùng với đội ngũ chuyên viên trình độ cao, Tổng đài luận văn 1080 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sản phẩm hoàn hảo nhất.

Giá thuê viết luận văn sẽ tùy thuộc vào ngành/chuyên ngành của bạn, độ khó của đề tài và deadline của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá chi tiết.
Xem thêm: Dịch Vụ Viết Luận Văn Uy Tín, Lâu Đời Nhất Việt Nam
 
Last edited:
Welcome to the forum, it's as friendly place full of useful information and some great folks..
 

Most reactions

Back
Top